Saturday, February 02, 2008

because i'm bangagers! haha!

not enough sleep= bangagers! haha!

super random...

night duty ako kagabi. good thing sa DR ako assigned.

super saya ko kasi may tv dun! yiiihaaaa!! i was able to watch Maging Sino Ka Man. Idol ko na si Celine! hahahah!

and good thing talaga na addict din yung mga nurse pala dun sa Coffee Prince!!!!!! Woohoooo!!!!!! La la la la la.. La la la la la... hahahaha! I'm super excited na sa mangyayari sa monday!!!!! Love it!!!!!

12am pa lang.. nag-prepare na kami ni Paola ng hihigaan namin. nag bed making pa talaga ako para masarap-sarap ang tulog namin. tas after namin mag-ayos, we ate muna sa baba ng hospital. konting chikahan sa mga volunteers. then tambay pa muna ng konti sa ER. tapos when we got back, TENENENEN!! NAUNAHAN NA KAMI NUNG SEATIEL (JANITRESS) SA HIGAAN! GALING NOH? SYET! hahaha! super na-sad kami ni Paola. So we stayed outside na lang ng labor room for 2 hours. Nakining muna ng music at nagkwentuhan galore kami ni Paola_bangis! hahahaha!









And then, around 3:30am, may dumating na buntis. Tae! nanganak lang naman sya sa TRICYCLE! di ba ang galing? hahaha! so windangers kami ni Paola. At dahil dun, na-realize nung janitress di pa kami natutulog dahil sa kanya! haha! kaya ayun... natulog kami ng 4am. buti pa si paola nakatulog... ako parang 1 hr lang tulog ko, putol-putol pa! ggggrrr!!!!


tas ang aga ko namang nagising ngayon. 1 ako nagising... at hindi na ulit ako makatulog!!!!! waaaaahhhh!! bwiset!!!!!!!!!!




ang sarap ng pandesal w/ dari creme lite tas cheese! yumyum!!!!


gusto ko ata ng choco mucho! tsk! EDIT: Nakabili nako ng choco mucho! haha!



i'm going to call Paola..to remind her to bring the copy of Ten Things I hate About You! Oh yes! I'm such a loser!!!!!!!! inaamin ko na! sorry naman! dahil namatay na si Heath Ledger eh naisipan ko syang panoodin! hahahaha! na-curious ako eh! sorehhh!!! :) parang nung namatay si Rico Yan, saka ko pinanood ang Got to Believe! hahahahaha!


at ang bobo ko talaga! Ngayon ko lang nalaman ang pronunciation ng name ni Colbie Caillat! Hahahaha! Kung di ko pa narinig kanina sa ETC! hahahahaha! tanga eh!

howkei! bye na! tagal ko ng di nag-u-update! haha! duty na ulit mayang gabi! waaahhh!!!

reese doodled at 3:46 PM
|